ตัวเลือกสินค้า

รวิศ หาญอุตสาหะ

เรียงตาม แนะนำ

  • เรียงตาม แนะนำ
  • เรียงตาม ราคาขาย
  • เรียงตาม วันที่ขาย
  • เรียงตาม ชื่อสินค้า
  • เรียงตาม ขายดี
  • เรียงตาม ให้คะแนน

แสดง 1 ถึง 15 จาก 15 รายการ

ลด
15%
THE DISRUPTOR Quick View

250.00

213.00 บาท

รวิศ หาญอุตสาหะ ในวัย 39 ปี เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด และเป็นกรรมการผู้จัดการ ของบริษัท H20 จำกัด และบริษัท ศศิ แล็บ จำกัด หลังจากจบการศึกษาวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต (วิศวกรรมไฟฟ้า) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวิศก็ไปเรียน MBA ต่อที่ Vanderbilt University ประเทศสหรัฐอเมริกา พอกลับมาก็ได้ทำงานในวงการการเงินอยู่หลายปี เคยร่วมงานกับธนาคาร HSBC และ Citibank และมีความชื่นชอบงานสายการเงินเป็นอย่างมาก

จนวันหนึ่งวิถีชีวิตก็เปลี่ยนเมื่อต้องกลับมารับช่วงต่อกิจการของที่บ้าน รวิศ modernize องค์กรแบบโบราณที่ไม่มีคอมพิวเตอร์แม้แต่เครื่องเดียวให้เป็นองค์กรทันสมัยที่ใช้ระบบปฏิบัติการระดับโลกอย่าง SAP เขาทำการรีแบรนด์ศรีจันทร์จากแบรนด์เก่าโบราณให้มีความทันสมัยและเป็นที่กล่าวถึงอย่างกว้างขวาง โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นเกินสิบเท่า และมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วทั้งในประเทศและต่างประเทศ เขายังมีเป้าหมายยิ่งใหญ่ที่ต้องการจะพลิกธุรกิจครอบครัวนี้ให้เป็นธุรกิจแบบมืออาชีพ และมุ่งมั่นที่จะพาบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ให้ได้ภายในปี 2020

ตลอดระยะเวลาการทำงานเขาเห็นอุปสรรคและปัญหามากมาย จึงอยากถ่ายทอดบทเรียนทางธุรกิจทั้งด้านบวกและด้านลบผ่านแนวคิดด้านการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ หนังสือเล่มแรกของเขาที่ชื่อ Marketing Everything และหนังสือเล่มที่สองซึ่งก็คือ คิดจะไปดวงจันทร์ อย่าหยุดแค่ปากซอย เป็นหนังสือเบสต์เซลเลอร์ในหมวดธุรกิจของปี 2557 ต่อมารวิศได้เขียนหนังสือเล่มที่สาม มาร์เก็ตติ้งลิงกลับหัว ตามมาด้วยเล่มที่สี่เรื่อง อย่างปล่อยให้ใครฆ่าวาฬของคุณ ซึ่งเป็นหนังสือที่เขาใช้พลังกายและพลังใจในการเขียนมากที่สุด

นอกจากนี้เขายังเป็นวิทยากรพิเศาบรรยายเกี่ยวกับเรื่อง SME branding และเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้กับหลากหลายองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงเป็นเจ้าของและผู้เขียนบทความลงในเพจ marketingeverythingbook เพื่อคอยนำเสนอสาระสนุกๆ ในแง่มุมของการตลาดและความคิดสังสรรค์

loading